Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bí quyết xây dựng hệ thống bếp công nghiệp đạt tiêu chuẩn

Nhà bếp – nơi quan trọng bậc nhất của một nhà hàng.Trước khi đi vào hoạt động nhà hàng thì các nhà chủ chắc chắn phải suy nghĩ rất kỹ để mua hệ thống bếp tuy nhiên thì không phải sản phẩm nào cũng hợp lý với các nhu cầu mà nhà hàng hay khách sạn đó mong muốn.

Để chọn lựa cho mình một hệ thống bếp công nghiệp an toàn và hợp lý với không gian cũng như các hoạt động của nhà hàng thì các bạn hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi sau đây.Dụng cụ nhà bếp công nghiệp có rất nhiều loại mà bạn cần mua nhưng lại không biết phải lựa chọn loại nào cho phù hợp và chọn lựa làm sao để tránh mua nhầm các sản phẩm dùng cho nhà bếp gia đình.Hai loại sản phẩm bếp nướng và tủ lạnh dường như là hai sản phẩm khó lựa chọn nhất khi bạn muốn chọn các sản phẩm tốt nhất cho việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ các lựa chọn mua sắm sao cho phù hợp nhất, vì vậy mà chúng tôi đã có những lưu ý để bạn tham khảo.

Chọn lựa các loại bếp phù hợp nhất với vị trí cũng như diện tích nhà bạn

Phần quan trọng nhất của một nhà bếp chính là không gian. Thiết bị bạn cần bạn sẽ giành cho nó bao nhiêu phần không gian của nhà bếp? Thiết bị mà bạn sắp mua cần thiết trong những việc gì của bạn? Sản phẩm nhà bếp mà bạn muốn mua có được sử dụng thường xuyên trong căn bếp của bạn hay không? Bạn cần nó phải di chuyển linh hoạt hay chỉ cần cố định một chỗ? Sản phẩm đó liệu có vừa với cánh cửa nhà bạn? Hợp lý nhất là bạn cần phải có cho mình một kế hoạch để lưu trữ hoặc di chuyển các đồ vật mỗi khi không cần dùng đến.
>>> Xem thêm: Noi nau pho – Vạn Thịnh Phát đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín, chất lượng

Chi phí mua dụng cụ nhà bếp hợp lý và sửa hoặc thay các loại bếp công nghiệp nếu nó bị hỏng

-Trước hết là vấn đề về chi phí. Bên cạnh việc mua sản phẩm bạn cũng cần phải rất chú ý đến các loại nhiên liệu sử dụng cho thiết bị đó. Các loại bếp công nghiệp được cho là tốt nhất là các loại bếp tiết kiệm tối đa nhiên liệu mà nó tiêu thụ đi kèm với đó là các vật liệu thay thế dễ tìm hoặc loại bếp dễ dàng sửa chữa nếu nó gặp bất kỳ vấn đề gì. Lợi ích của cách này đem lại là giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
-Điều thứ hai đó là bản hành. Khi không may sản phẩm của bạn bị lỗi thì bảo hành sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu nhỏ. Khi mua sản phẩm bếp công nghiệp với số lượng lớn bạn có thể làm việc với các nhà phân phối về việc bảo hành các sản phẩm khi bị lỗi.
-Điều thứ ba đó là dịch vụ. Trong lúc sử dụng sản phẩm mới không thể tránh khỏi những lúc bạn sử dụng nó chưa đúng cách vì vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng cần phải được đảm bảo là chăm sóc 24/7 mỗi khi khách hàng cần. Thái độ của các nhân viên hay thời gian vận chuyển sản phẩm và lắp đặt nó hoặc các dịch vụ sửa chữa sản phẩm mới như thế nào cũng rất quan trọng mà bạn cần phải xem xét.

-Vấn đề tiếp theo là độ bền lâu của sản phẩm. Bởi tính chất sử dụng liên tục và tần suất cao khi sử dụng trong các nhà hàng hoặc quán ăn cho nên các loại bếp công nghiệp được trang bị một tiêu chuẩn về chất liệu của nó cũng rất cao. Bếp công nghiệp cũng có rất nhiều loại như loại có bề mặt mỏng thì tản nhiều rất nhanh nhưng với loại có bề mặt dày thì sẽ chịu đựng được nhiệt độ cao. Tùy vào mục đích sử dụng cho các hoạt động của nhà hàng hay quán ăn của bạn mà bạn có thể so sánh các loại bếp để lựa chọn cho đúng với nhu cầu của mình.

-Vấn đề thứ năm là về các thông số kỹ thuật của các loại bếp công nghiệp. Để sản phẩm được bền lâu mà tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ thì bạn cần phải quan sát các thông số kỹ thuật về độ chịu lửa của sản phẩm đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét